'Eg Hef klárað þennan leik tvisvar og hef skemmt mér ágætlega í leiðinni, en getur einhver sagt mér hvað ég á að gera við “Luger replica”? Plís help mí. <br><br>Þess má geta að ég er ekki kynþáttahatari, ég hata alla jafnt.
Þess má geta að ég er ekki kynþáttahatari, ég hata alla jafnt.
Þegar þú ert búinn að ná þeim, þá áttu að fara í húsið þar sem þú savear, og þar er hurð þar sem þú átt að geta sett byssurnar í. Ég er einmitt nýbúinn að sækja þær en Steve tók þær og hljóp svo bara í burtu…
En ég man allavega eftir því að það var blá hurð inní þessu save herbergi og þar voru svona för fyrir tvo lugera.
En fyrst þú hefur klárað leikinn tvisvar…að þá hlítur einhver töff hlutur að vera þarna inni.
Garðar_I var (greinilega) að útskyra fyrir þér fyrri luger dæmið… luger replica gerir ekkert i aðal leiknum, heldur þarftu bara að hafa bysssuna i kistunni þegar þú klárar leikinn til að fá Steve sem playable character i extreme battle mode eða hvað sem það hét sem þú færð þegar þú klárar leikinn sjálfann<br><br>——————————————— I beleive that the spork is the greatest invention ever….
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..