Jæja nú er TestType búinn að koma með eitthvað sem ég er ekki sáttur við.
Þannig er mál með vexti að ég svaraði korki hér fyrir skömmu og var ég frekar harðorður þar sem SOLIDUS var rakkaður niður fyrir skoðanir sínar af mjög mörgum.

Síðan kemur TestType með komment um að ég hafi verið að setja inn kork á startrek áhugamálinu og er það alveg rétt.
En vill ég koma á framfæri að það var ekki ég(sá sem er skráður)heldur vinur minn sem veit nickið mitt og passwordið og hefur hann nokkrum sinnum sent inn korka á hin ýmsu áhugamál sem hafa verið bull og þykir mér það miður.
Því miður fyrir mig þá er páskafrí í skólanum þannig að ég get ekki lamið hann að svo stöddu :)


Og þessi texti á leikjatölvuáhugamálinu við SOLIDUS var bara harðort mótsvar við gangríni þar sem ég var að tjá skoðun mína á ákveðnu áhugamáli og hef ég rétt á að gagnrína og hafa skoðun eins og allir aðrir.
TestType heldur greinilega að hann sé rannsókanrlögreglumaður huga.is og er ábyggilega svaka stoltur af sér núna.

En ég vildi bara koma sannleikanum á framfæri því ég þoli ekki að sjá TestType svona glaðan <br><br>"Þið eruð nú meiri helvítis nördarnir,,:)