Já, ég ætla að skrifa ritgerðarsvar handa þér, svona rétt á meðan ég er að bíða eftir downloadinu mínu.
Ég þykist ekki vera neinn expert, eins og þú munt sjá þegar þú lest þetta hjá mér.
1)leikirnir eru ætlaðir 3-10 ára krökkum
- Margir hverjir, já… Þú gleimir leikjum eins og Resident Evil: 0, 1 (endurútgáfa, GEÐVEIK GRAFÍK!!!), 2, 3 og Vendetta… BMXXX, Mortal Kombat: Deadly Alliance, Die Hard Vendetta, Red Faction II, Hunter: The Reckoning.
PSX2 og XBOX eru örugglega með sitthvað fyrir littla fólkið líka.
2)diskarnir sucka (útskýring að ofan)
-Persónulega finnst mér þeir snilld, nýtt, framandi, vekur áhuga og eykur sölu. Ef þú hannaðir leikjatölvu, myndirðu líklega líka reyna að gera diskana fyrir hana þannig að erfitt væri að rippa leikina, ekki satt? Ef diskarnir rispast, þá rispast þeir… Allir ættu að fara vel með leikina sína, líka PSX1 og 2 plús XBOX eigendur. DVD-ið í PSX2 sökkar hvort sem er… það er hörmung að stjórna þessu með stýripinnanum með stuttu snúrunni. Ef maður ætlar að glápa á DVD, þá á maður einfaldlega að fá sér græju sem er ætluð til þess… Hugmyndin um DVD drifið í PSX2 er eins og þessi með ísskápinn sem getur bæði kælt mat og farið á internetið! (hann er í fjöldaframleiðslu með gríðarlegu tapi, enda kostar eintakið um 12.000.000kr ísl.
3)bæklingarnir eru á sænsku eða eihverju djöfulls hrognamáli
-Satt, Satt… Hata það líka og á bágt með að skilja af hverju það er ekki smá Ensku partur þarna líka.
4)mario er það sem hún er mest byggð á, en harkalega staðreindin er sú að mario er búinn að vera síðan Sonic rasskelldi hann hér forðum og hann suckar.
-OBS, félagi! Hvar er Sonic núna? Ég tel það að Mario hafi flengt Sonic þegar Sonic leikur kom út á engu öðru systemi en SUPER NINTENDO!! Hann hljóp um og átti að bjarga Mario dúkkum úr búrum hér og þar.
5)Fjarstýringarnar eru hörmung
-Þvert á móti, þær eru það sem Nintendo lagði mjög stóran hluta púðursins í. Leikirnir eru hannaðir eftir fjarstýringunni. -Stærð takkanna fara eftir því hve mikið þeir eru notaðir, mjög þægilegt að mínu mati. Þær falla vel í hendi og það er auðvelt að læra á þær.
6)hún er ljót
-hvað er fegurð?
7)nintendo fucka yfir evrópu aftur og aftur og aftur…af hverju taka þeir sér ekki sony til fyrirmyndar sem gefa mjög oft leiki út hér á undan eða sama tíma og BNA
-Líka í bíó, á videóleigum, tölvu- og heimilistækjamörkuðum… Reyndar koma leikirnir oftast fyrst út í Japan. Ég man eftir því að PSX2 kom út SEX MÁNUÐUM fyrr í Japan en á öðrum sölustöðum.
8)það eru nánast engin evrópsk fyrirtæki sem gera kiddycube leiki
-Enda er Manga stíllinn einfaldlega málið í dag, líttu á þitt leikjasafn.
9)Hún Samus Aran er feit málmhlussa
-Hef ekki hugmynd um hvað/hver/hvar/hvernig það er, enda, ef ég tek mið af athugasemd þinni, ertu að tala um útlit eina ferðina enn og það er ekki allt.
10)Zelda er celshaded leikur fyrir smákrakka
- Líka: SpongeBob SquarePants: Revenge of the Flying Dutchman Fyrir PSX2(Leitaðu hann uppi) og Nickelodeon Party Blast fyrir XBOX.
11)…ég gæti haldið áfram endalaust….
-Kíktu frekar á
http://www.nintendo.com og drullastu úr barnaleikjadeildinni þeirra, hmmmkaay?
P.S: Hafðu þínar skoðanir, rétt eins og ég hef mínar, mig langaði einfaldlega bara að rökræða við þig.
P.P.S: Ég mæli með því að þú kíkir á Resident Evil 1, endurútgáfuna í GC. Þetta er svo brjáluð grafík að það hálfa… ekki skoða screen shot, þau skila sér ekki… farðu í Bræðurna Ormson, eða BT og fáðu að prófa, vertu bara með grímu ef þér finnst það þægilegra.<br><br>“Life is a deadly meaningless sexually-transmitted desease”
SÍÐAN MÍN!