Cel shaped?? Square shaped?!?!! :p Held að þú sért eitthvað afvegaleiddur vinurinn. Leikurinn er <b>cel shaded</b>. Hann styðst við skipanir og tækni sem kallast shaders, þeir stjórna því hvernig ljós varpast og endurkastast af hlutum. Til dæmis gerir metal shader hluti gljáandi og þannig að þeir endurkasta ljósi betur og fyrir vikið virðast þeir líta út fyrir að vera gerðir úr málmi.
Cel shading endurkastar ljósinu í mjög einföldum litum. Í stað þess að það komi mörg stig af skugga (og þar með mörg stig af sama litnum, ljósari eða dekkri) eru skuggarnir mjög heilsteyptir og fyrir vikið lítur hluturinn út eins og hann sé teiknaður því hann hann hefur yfirleitt bara eitt stig af lit.
Ég treysti því að þú munir eiga stóðar stundir framundan :)<br><br>——– <i>Computer games don't affect kids; I mean if Pac-Man affected us as kids, we'd all be running around in darkened rooms, munching magic pills and listening to repetitive electronic music.</i> <b> - Kristian Wilson, Nintendo, 1989</
Ég mundi passa þig næst þegar þú kveikir á bílnum þínum…………. MUHAHAHHAHAHAHAHAHA :D Nei nei bara öfundsjúkur :D Annars hvernig er leikurinn?? Hvað mundiru gefa honum í einkun?<br><br>“Danir eru bara stoned Svíar í sandölum” <i>Jón Gnarr</i
coolgaur, ég hef ekki spilað hann nógu mikið til þess að vera fær um að gefa honum einhverja einkunn. En ég get sagt þér að mér finnst hann alveg bráðskemmtilegur og maður lifir sig muna meira inn í hann heldur en t.d. í OOT. Eftir að maður spilar wind waker finnst manni gamli Link líka vera eitthvað svo tómur og lífvana!
maður segur AMAlegur drebenson, skamm skamm! Er Wind Waker cell shaded? Ég er alger sökker fyrir slíku síðan Jet Set Radio :) Kaupi gamecube þegar hún er orðin úrelt…<br><br>You know, there's a million fine looking women in the world, but they don't all bring you lasagne at work. Most of them just cheat on you. - Silent Bob (Clerks)
Til hamingju félagi! Þetta er frábær leikur. Vildi að ég hefði getað spilað hann meira (skólinn er að ganga frá mér um þessar mundirnar) en það lagast í páskafríinu!
En fékkstu bónus diskinn með? Það var mér mikið kappsmál að fá hann (eins og flestum) enda fékk ég hann, en margir eru að halda aftur af sér veit að importa hann vegna þess að bónus diskurinn er ófáanlegur núna í USA.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..