Er fólk alveg hætt að nota <b>Nintendo</b> korkinn eða hvað?? Fyrst Mario 128 og svo einhver GC RPG spurning.
Annars er ekki mikið um RPG leiki á GC, Skies of Arcadia er örugglega sá eini sem ég veit um og ég er ekki viss um að hann sé kominn til Evrópu. Svo er náttúrulega Final Fantasy: Crystal Cronicles en hann kemur ekki út fyrren næsta vetur ef ég man rétt.
Svo er náttúrulega The Legend of Zelda: The Wind Waker (kemur út 3. maí í Evrópu) en hann flokkast samt ekki beint undir RPG leiki. Meira svona action-adventure.
er skies til fyrir GC? ‘s coo’! ég er að spilann á dísunni… svo yndislegur hann er!<br><br>You know, there's a million fine looking women in the world, but they don't all bring you lasagne at work. Most of them just cheat on you. - Silent Bob (Clerks)
Já hann var portaður yfir á GC, með viðbætum, breytingum (meðal annars á combat kerfinu, eitthvað sem angraði marga á DC útgáfunni skilst mér) og eitthvað örlítið bættri grafík.
Annars hef ég ekki prófað hann sjálfur.. :) Og óvíst að ég geri það þar sem að ég þarf progressive scan til að spila leikina á tölvuskjánum mínum og því miður hefur SoA ekki progressive scan..
Hvað eru þið að fucka í manninum, starfox er geðveigt langur,geðveik graffík og geðveigt góður. semsagt það sem hann er að leita að<br><br>"Þið eruð nú meiri helvítis nördarnir,,:)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..