Suck Ass Könnun! (82 Lestrar)
Harry Þann: 29. jan, 16:25
Ég veit að þeir eru leiðinlegir, svona póstar, en mér finnst skrítið að könnun með tveim möguleikum sé samþykkt og inniheldur þar af hvorugur möguleikinn svar fyrir GameCube fólk þó það sé mun algengara hér en X-Boxarar.
Bara pæling.
———He who asks, is stupid for a minute——–
———-He who asks not, is stupid forever———
—————————Ég—————————
———-Mitt Alter-Ego (Sem Er Alveg Eins)———
—-Og Síðan Mín (Sem Ég Mun Aldrei Uppfæra)—-
Re: Suck Ass Könnun! (8 Lestrar)
Roggi Þann: 29. jan, 18:18
Sammála, ég held að ég kjósi ekki í þessari könnun, ég þwkki þessa töffara ekki neitt.
Roggi - Besta Zelda síðan
Re: Suck Ass Könnun! (7 Lestrar)
RoyalFool Þann: 29. jan, 19:26
Veit ekki hvar þið hafið verið ef þið hafið hvorugir spilað/heyrt um Splinter Cell, hvað þá Metal Gear.
En vegna nöldursins skal ég fleygja inn “Hvorugur” valmöguleika.
- Royal Fool
Skilaboð | royalfool@hotmail.com
Stjórnandi á Leikjatölvur, Blizzard Leikir og Command & Conquer
Re: Suck Ass Könnun! (7 Lestrar)
RoyalFool Þann: 29. jan, 19:29
Komið. Og nú verður þessu læst, þar sem könnunin hefur jú lítið með Nintendo að gera í heild sinni.
- Royal Fool
Skilaboð | royalfool@hotmail.com
Stjórnandi á Leikjatölvur, Blizzard Leikir og Command & Conquer
Re: Suck Ass Könnun! (5 Lestrar)
Harry Þann: 29. jan, 20:12
Ég sagðist aldrei ekki hafa heyrt um Splinter Cell, hinsvegar sagði ég að mér þætti þetta léleg könnun (sem hefur batnað núna). Ef þið eruð að spá í af hverju biðtíminn sé svona langur, þá held ég sé með svarið.
-Have you ever heard of the Emancipation Proclamation?-
-I don´t listen to hip-hop!-
Re: Suck Ass Könnun! (11 Lestrar)
Sphere Þann: 29. jan, 20:13
Þetta er eitt alversta nöldur sem ég hef heyrt. Misrétti ? Það eru margar kannanir sem eru einungis um Nintendo, t.d. “Hver er besti Nintendo leikurinn” o.s.frv. Ekki kvartið þið þá þegar að það vantar inn möguleika fyrir PS2 eða Xbox eigendur. Svona kemur fyrir. Þið eruð að sverta ímynd Nintendo með því að kvarta yfir svona fáránlegum hlutum. Ef einhver hópur á rétt á því að kvarta þá eru það Xbox gaurarnir, því síðast þegar ég vissi voru þeir í algjörum minnihluta og áttu ekki neitt í Nintendo besse-wisser kórinn.
Hvar er nafnið mitt?<br><br><font color=“silver”>__________________________________________________________________</font>
<font color=“red”>Deep into that darkness peering, long I stood there wondering,
fearing,
Doubting, dreaming dreams no mortals ever dared to dream before;
But the silence was unbroken, and the stillness gave no token,
And the only word there spoken was the whispered word, “Lenore!”
This I whispered, and an echo murmured back the word, “Lenore!”-
Merely this, and nothing more.
</font>
<font color=“silver”>__________________________________________________________________</font