Afhverju var Sonet að reynað selja Phantasy Star Online og Quake III ?…..mar þarf að registera online til að komast í þá (allavegana phantasy star online) þó maður ætli að ´spila leikina offline….stupid stupid að selja þá hér á Íslandi…eða er þaggi?
What TestType said….. nema bara að það sygur að spila Quake 3 eða hvaða fyrstu persónu skotleik sem er án þess að nota lyklaborð og mús….. ef að maður spilar svoleiðis leiki með controller þá eru þeir nær óspilanlegir i minum augum<br><br>——————————————— Your name shall be put on the wall and pissed upon!
Ég á Quake III á Dreamcast og stýringin er frábær. REd Faction, Jedi Knight og Half Like eru líka frábærir með PS2/GameCube fjarstýringu.
Svo er það bara sorglegt að velja vopn með því að ýta á númer.
Besta vopnavalið að mínu mati er í Perfect Dark, maður heldur inni A, stýrir í áttina að vopninu í vopnahringnum og er strax kominn með vopnið. <br><br>Wilhelm_o@hotmail.com Leikjalisti: http://nemendur.khi.is/wilholbr/favorite22.htm
ég keypti þennann leik og maður verður að komast online til að geta farið á main menu sko…þó mar ætli að nota leikinn offline…þar saug ég minn eiginn sko!
Hvaða fáranlegu utgafu af leiknum hefur þú verið að spila? Eina sem maður þarf að gera til að komast í main menu er að skrifa in serial key og einhvern annan key held ég og svo getur marr valið hvað sem er (en það virkar kanski ekki allt af því)<br><br>——————————————— Your name shall be put on the wall and pissed upon!
ég keypti hann í Sonet og skilaði honum bara, þá þurfti ég að skrá serial number sem var í bæklingnum og það kom alltaf error eikkað vegna þess að ég var ekki tengdur….annars gat ég ekki valið neitt í rass
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..