hefur einhvern hérna spilað silent hill leikina? ef svo hvernig fannst ykkur, persónulega er ég mikill aðdáandi og get vart beðið eftir að SH3 komi út weee…
Mér fannst endakallinn í Silent Hill 2 hræðilegur, ég missti næstum því saur!<br><br><b><i>Fuck it all! Fuck this world! Fuck everything that you stant for! Don't belong! Don't exist! Don't give a shit! Don't ever judge me!</i></
p.s. ég hef ekki séð neinn SH…. <br><br>“A house is never silent in darkness to those who listen intently, there is a whisper in distant chambers, an unearthly hand presses the snib of the window, the latch rises. Ghosts were created when the first man woke in the night.”
Silent Hill 1-2 eru báðir snilld, þeir eru langtum betri en Resident Evil leikirnir. Silent Hill gerir meira í því að hræða mann andlega…Silent Hill 3 á eftir að brillera… _________________________________________________________________ all in all is all we all are…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..