Þetta er alveg merkilegt hvað fólk getur deilt endalaust um hver er best(sjálfur er ég Nintendo gæji)..Enn þetta er komið út í heimskulegar öfgar Hver er best!! Hver er með bestu grafíkina! BULLSHIT!! Það er alveg merkilegt og barnalegt að það er verið að tala ENNÞÁ um þetta… Ég var einn af þessum gæjum (a la Sphere,Royalfool,Madmax) sem gátum ekki beðið eftir að Gamecube(aðalega ég og sphere) og Xbox (sem voru Madmax og ég held Royalfool).. Við rifumst endalaust hver yrði best og hvernig þetta myndi verða,líka myndi þetta grafa PS2(þetta var þá árið 2001)… Núna er 2003 og það eru gæjar sem eru ennþá að deila um hver er best.. Ok reality.. Hvaða talva selst best? Hvaða talva er fólk mest sátt við? Og hvar eru bestu leikirnir? Í guðanna bænum HÆTTIÐ að rífast um hver er best og hvaða talva er með bestu grafíkina… Farið bara í Gamesradar.com eða Ign.com og sjáið í heildina hvaða leikjatalva er best fyrir þig..

Kv. Bjössi Fannsi
Ps. Blessaður Sphere og það er gaman að vera komin aftur með mínar klikkuðu öfgar…;) Samt við vitum hver er best??;)