nei en í gamla saveinu mínu var ég kominn með 55% en ég eyddi því óvart:(, núna er ég búinn með 45% en ekki búinn með öll missionin en ég er með 30 og einhverja Hidden package
Kominn með 98%… á bara eftir að droppa svona 57 farþegum af í Taxi og síðan á ég eftir sjúkrabílinn (komast að level 12).<br><br>—– CS -> Genezis IRC -> Genezis
55% og 80 hidden packets<br><br><b>Tilvitnun:</b><br><hr><i> <b> <i> *this post is not real.. if you are reading this post then it´s a lie and author name was faked* </b> </i> </i><br><h
Ég er hættur að spila GTAVC :/ eftri 120 klst spilun, 82%, 80 Hidden Packages, Öll sjúkra löggu pizzu taxa og slökkvuliðs missionin og að lokum $100.000.000 cash er ég hættur…<br><br>pís
Ég er kominn með 86% en er allveg hættur að vera í vice út af því þú getur ekki fegnið 100% ef þú gerir svindl í leiknum oftar en einu sinni!!!! Rockstar var að segja það! þannig að ef þú hefur gert svindl oftar en einu sinni geturðu bara fengið 99%!!! og það þíðir að þú færð ekki lífverði og öll þessi verðlaun!!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..