ég held að Devil may cry hafi ekki fengið góða dóma á www.ign.com, ég las bara byrjunana á dómnum en maður þarf að vera ign insider til að lesa það allt.
ég er búinn að bíða svo lengi eftir DMC 2 og svo er hann bara lélegur, grát grát
Maður verður bara að bíða og sjá, það sem menn kvarta aðallega yfir er að Dante sé orðinn “of góður” og minni bad-ass og leikurinn sé ekki eins magnþrunginn og devil 1 og of léttur.
ÞAð eru líka síður búnar að hæla honum samt, ég rakst á eina sem gaf honum 9.7 en hverjum er ekki sama eins og ég sagði ofar….
ERTU FUCKING FÁVITI?!!! Góður leikur = góðir dómar lélegur=slæmir, þvílíka fucking þvælu hef ég aldrei áður heyrt!!!
Eini gagnrýnandinn sem maður á að hlusta á er maður sjálfur, The Bouncer var svoleiðis barinn niður að gagnrýnendum að ég hef aldrei séð annað eins en mér finnst það samt vera snilldar leikur!
það er nú óþarfi að fara að gráta, þetta var ekkert persónulegt en auðivitað tekur maður eitthvað mark á reviewum, til að gá hvort leikurinn sé þess virði að kaupa hann eða ekki
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..