Ég veit að leikur nr. 1 er hrikó en veit einhver um leyni í gta 1<br><br><a href="http://kasmir.hugi.is/jimhenson“>KaZmÍr síðan mín</a> er <font color=”#FF0000">cOoL</font>!!!
En komm on! Vice City er miklu miklu miklu betri! =)<br><br><a href="http://kasmir.hugi.is/jimhenson“>KaZmÍr síðan mín</a> er <font color=”#FF0000">cOoL</font>!!!
hann er ekki miklu miklu miklu betri heldur miklu miklu miklu skemmtilegri. Reyndar er ég kominn með leið á vice city. ”
Kominn með leið á vice city, hvað er þetta, þú ert þá ekki búinn að spila allan leikinn, mér var farið að leiðast þegar ég álpaðist til að kaupa(í leiknum) Car showroom eða eitthvað þannig og þá eru kominn street racing misson.. bara cool.
hann er ekki miklu miklu miklu betri heldur miklu miklu miklu skemmtilegri. Reyndar er ég kominn með leið á vice city. ”
Kominn með leið á vice city, hvað er þetta, þú ert þá ekki búinn að spila allan leikinn, mér var farið að leiðast þegar ég álpaðist til að kaupa(í leiknum) Car showroom(er hjá flugvellinum) eða eitthvað þannig og þá eru kominn street racing misson.. bara cool.
buckfast= allar byssur iamthelaw= engar löggur suckmyrocket= vesti og lykill<br><br>————————————————————
Ég er <a href=“mailto:shitto@svartur.com”>Shitto</a>
<b>Tilvitnun:</b><br><hr><i><b>If i will not be up again in five minuetes…. Just wait a little longer.</b> <i>(Jim Carrey í Ace Ventura I)</i></i><br><h
6031769 god mode ;)<br><br><b>Tilvitnun:</b><br><hr><i> <b> <i> *this post is not real.. if you are reading this post then it´s a lie and author name was faked* </b> </i> </i><br><h
Uss, ekki segja þetta ! GTA er mesta snilldin af þeim, hitt eru bara eftirhermur :D
En svona án gríns.. það er ekki hægt að segja að GTA sé ekki góður, maður getur endalaust hangið í honum.<br><br>——– <i>Computer games don't affect kids; I mean if Pac-Man affected us as kids, we'd all be running around in darkened rooms, munching magic pills and listening to repetitive electronic music.</i> <b> - Kristian Wilson, Nintendo, 1989</
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..