Íbba, mannlegi órangútinn, skeit frekar mikið á sig í þessu öllu saman og sama má segja um hann Össur strump. Þau héldu að Íbba gæti farið í landsmálin en samt haldið borgarstjórasætinu en það er bara ekki hægt. Þar að auki þá ræddu þau þetta bara sín á milli en leituðu ekki eftir áliti samstarfsflokka sinna, þ.e hinna sem eru í R-listanum. Þeirra missir. Þeirra fall.
En svo ætla þau að virka voða klók og kenna öllum öðrum um “Ég hef séð valdi beitt á ógeðfeldan hátt” segir Íbba um Framsóknarflokkinn (og hina R-lista flokkana í raun) sem dæmi en voru þeir flokkar ekki bara að reyna að bjarga þessu áður en þetta yrði messy? Dabbi afro tók svo Össur strump svona líka rækilega í nefið í Kryddsíldinni að ég hef aldrei áður skemmt mér eins konunglega yfir Kryddsíldinni.
Fréttamenn hafa meira að segja rifjað upp það sem Íbba ´gútan sagði eftir kosningasigurinn núna síðast “Nei ég ætla ekki í þingframboð” en hvað hefur komið í ljós? Skot í eigin fót og hún talar í hringi eins og Dabbi afró bendir á. Þar að auki er Össur einhver vanþakklátasti og svívirðilegasti stjórnmálamaðurinn í dag, að mínu mati og annarra. Þetta var bara skemmtun í mínum augum og eyrum allt þetta hringvitleysutal í þeim tveim.
Vonandi bara að núna sjái landsmenn að Íbba vill ekkert annað en að græða. Borgarstjórastóll og þingmannastóll/ráðherrastóll. Tvöföld laun? Segir sig nánast sjálft að ein manneskja getur varla verið á þingi/ráðherra OG verið borgarstjóri. Enda komi flokkarnir í veg fyrir það STRAX. Flott hjá þeim. Stöðvið græðgina! <br><br><i>“What I regret the most in my life is bringing Limp Bizkit to this world”</i>
<b>- James “Munky” Shaffer -</b>
<i>“In the sea of life you´re just a minnow. Live your life insecure. I feel the pain, of your needles as they shit into my mind! You stole my life! Without a sigh, you sucked me dry!”</i>
<b>- Jonathan Davis -</b>
<font color=“#FF0000”><a href=“mailto:arnarfb@mmedia.is”>E-mail</a> | <a href="
http://kasmir.hugi.is/jonkorn“>Kasmír síðan!</a> | <a href=”
http://jonkorn.tk“>Hin síðan!</a></font>
<b><font color=”#800080“>Nintendo GameCube</font> | <font color=”#008000“>Microsoft Xbox</font> | <font color=”#0000FF">Sony PlayStation 2</font></