hvað þarf ég að gera til að horfa á vcd, divx, mpeg eða avi myndir í xbox? (með sem minnstri fyrirhöfn) :)<br><br>Thank You For Coming I´ll See You In Hell
Þú þarft modchip já. Af nógu er að taka á þeim markaði. Þegar kubburinn er kominn í þá þarftu að ná þér í Xbox Media Player v.2.0. Alhliða lausn fyrir divx, avi, mpg, mp3 og ogg. Veitist mér allavega vel.
Hinsvegar eru það nokkrir hlutir sem maður verður að hafa til að geta notið xbmp til fulls. A.m.k. mínu mati
Relax, sem er fileshare forrit fyrir xbox og mediaplayerinn, þar getur þú share-að þeim bíómyndum sem þú ert með á pc tölvunni og þá getur þú horft á bíómyndir af harðadisknum þínum í gegnum xboxið.
Einnig þarftu að eiga forrit til að búa til xbox-iso skjal sem þú getur svo brennt og notað. gdfmaker er lítið dos forrit sem gerir þetta svo er líka komið út önnur útgáfa af því sem er með windows gui interface og virkar fínt.
Einnig er vert að minnast á það að í xbmp2 er skjal sem heitir config.xml (eða eitthvað voðalega nálagt því) þar getur þú editað configinu þannig að það virka sem best með Relax.
GDFImage er bara official tólið frá Microsoft til gera Xbox compatible ISOa. Hitt er bara hack ofan á það svo mar þurfi ekki að opna DOS glugga.
ÉG sé ekki pointið í að vera að brenna, nema þú sért stickler fyrir því að eiga allt bakkað upp. Ég persónulega er með 120 Gb harðan disk í vélinni og geymi alla leikina mína bara þar.
EN RelaX er snilld, auðvelt að setja það upp, lítið footprint, og möguleikinn í nýja configginu - að geta sett upp folderpath@iptala fyrir shared dótið er frábært.
Besta appið á chippuð box, fyrir utan BoXplorer :)
vitiði um einhver hérna á íslandi sem að setur þetta inn fyrir mann og setur upp allt þetta? eða selur mod chips? eða neyðist ég til að panta þetta að utan?<br><br>Thank You For Coming I´ll See You In Hell
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..