Mig langaði bara svona að vita hvað fólk hérna myndi gera ef það væri borgarar í Racoon City um það leiti sem borgin er smituð?
Ég persónulega myndi reina klifra uppá húsþak einhverstaðar með svona flísarplötum og reina nota þær sem ammo og þrykkja þeim í zombiana. Ætti að geta mölvað haus or two.
já meinar. Ég man að maður gat alltaf léttilega hlaupið zombiana af sér en leikurinn virtist bara alltaf þannig að öll sund voru lokuð og nowere to run…
ég mundi finna mér bil með lykla og keyra yfir þessi fíbbl og drulla mér úr bænum og ef að ég mundi rekast á einhvað stærra þá mundi ég hreinlega skita í mig<br><br>Heaven is a journey But hell is just a run away….
En þetta ætti að vera auðvelt. Ef ég væri kannski character í leiknum með byssur og sonna myndi ég bara bomba alla niður og klæða mig kannski í sonan búning sem sprengjusveitin notar sbo að ógeðin gætu ekki bitið mig og ef skotfærin væru á þrotum að þá bara spýtur, sverð, hnífar eða sveðjur á báðar hendur og butchertime!! ;)
Ekki séns að ég myndi láta einhver rotnandi afturkreistinga með hor éta mig og það væri ekki erfitt að lemja þessi helvíti frá sér eða hlaupa undan þeim, meina þetta eru mennskar skjaldbökur! ;)<br><br>——- the MutaNt hockey player - You play you pay you bastard!
Jú vandinn er oft að skotinn verða búinn og einnig að maður er í kapp við tíman um að drulla sér áður en staðurinn verður sprengdur og að dauðasveitirnar koma sem hreinsa allt.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..