hvur djööö
hvur djöööövulllllinnn segi ég nú bara við þessum skólanördafaraldri sem virðist vera að geisast upp hérna á huga það mætti halda að þessir náungar haldi að þeir séu heilagir eða eitthvað svoleiðis alltaf að leiðrétta aðra sem ekki voru að skrifa um stafsettningu ég meina það ekki einusinni hann bróðir minn er svo glataður (þó að hann sé alveg eins glataður og hægth er) að hann þurvi að setja út á skriftir annara ég meina það er ekki hægth að draga niður alla þessa sem eru alltaf að ráðast á sjálfstraust annara með því að vera að setja út á skriftir þeirra ég meina sko bara að það þarf alltaf að eiðleggja allar greinar með svona ömurlegum útásettningi svo að ég segi bara firir alla sem eru að brottna niður og drepast úr leiðindum í hvert sinn sem þeir fara á huga vitandi að þeim bíður ekkert annað en útásettningur firir allar þær greinar sem þeir setja inná huga svo að þeir sem þetta lesa og vita af því að þeir gera þetta af einskærri gleði og nautn ættu að fara að bæta ráð sitt og fara að lesa bara greinarnar sem þeim finnst vera áhugasamar og sleppa því svo bara alveg að setja út á þær ef þeim dettur ekkert annað í hug en stafsettningin og mér datt í hug að skrifa þessa grein svo að fólk fari að sjá að það er mikklu skemmtilegra að lesa greinar sem ekkert eru útásettar af stafsettningu…..!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!