<font color=lightslategray>hún er ekki svona mikils virði, vinur minn, en ég skal kaupa hana um mánaðarmótin fyrir 10.000 ef þú verður ekki búinn að selja hana þá. :)
já gangi þér vel… ég myndi ekki einu sinni kaupa hana fyrir 10000.. með leikjum og græjum myndi ég bjóða svona 7000 í hana. N64 kostar ný 7000 eða eitthvað. Þótt að þetta sé klassík er ekki hægt að bjóða hana á okur verði.<br><br>—– CS -> Genezis IRC -> Genezis BF1942 -> Sergeant Sick
Saturninn sem brósi seldi fór á sanngjörnu 3 og 5 með 5 leikjum og fjarstýringu<br><br><i><b>Say hello to my little friend!<i><b> - Tony Montana —————————- <a href=“mailto:birkir@tuol.org”>e-mail</a> / <a href="http://kasmir.hugi.is/birkirf">Kasmír</a>
enginn nema demadema eða drebenson myndi láta gabba sig út í svona verð… :Þ<br><br>You know, there's a million fine looking women in the world, but they don't all bring you lasagne at work. Most of them just cheat on you. - Silent Bob (Clerks)
það er hægt að fá vél með allt að 10 leikjum í topp ástandi á www.ebay.co.uk of verðin fara oftast ekki yfir 5k plús 1 til 2k fyrir shipping….oftar hægt að fá ódýrar ef hlutirnir eru ekki í topp standi!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..