Ég keypti þennan súlustað en þegar ég fór inn þá var engin mission sem ég gat gert…
Er þessi staður bara svona aukadæmi eða þarf maður að gera einhvað sérstak til þess að græða á honum ?<br><br>Það eru allir perrar en það er bara mismunandi hversu mikið fólk getur falið það.
Þú ferð baksvæðis og lætur stripparann fá $600 þá “generatar” staðurinn $4000 dagslega … varla hægt að kalla þetta mission en þetta er það eina sem er hægt að gera á þessum tiltekna stað.<br><br>—– CS -> Genezis IRC -> Genezis BF1942 -> Sergeant Sick
Enda sagði ég strippari ekki hóra, en þetta er varla strippari heldur ;)
Þetta er hundleiðinlegt þú gefur henni $5 á 3 sek fresti eða svo.. þannig að 600/5 = 120 * 3 = 360 sek eða 6 mín svona sirka.<br><br>—– CS -> Genezis IRC -> Genezis BF1942 -> Sergeant Sick
Já einkadans konan er sú rétta, ég sagði bara strippari af því að þetta er strippstaður þótt að það eina sem að þær gera er að dansa. Ekki eins og það skipti máli nema að þú sért sad gaur sem fær eitthvað út úr því að sjá tölvuteiknaðar konur naktar ;S<br><br>—– CS -> Genezis IRC -> Genezis BF1942 -> Sergeant Sick
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..