Sko öll fyrirtækin eru með mission. Kláraðu öll hjá einhverju fyrirtæki og það spawnar/gefur út gróða dagslega. Þú þarft að eiga 5 fyrirtæki og vera búinn með öll verkefnin fyrir þau. Print Works verður að vera á meðal þessara 5. Eftir þetta færðu tvö síðustu <i>story</i> verkefnin<br><br>—– CS -> Genezis IRC -> Genezis BF1942 -> Sergeant Sick
þetta er svo mikið rugl. Ég er búinn að vinna öll húsinn öll misson, öll auka misson 100 taxi gaura,löggu lv12,slökkvu lv12 sjúkra lv12, pizzu lv2, 22 júnik stunts og 40 hidden package samt bara 69% af leiknum getið þið bent mér á ykkað sem ég gæti átt eftir (er búinn með bloodring,og allt thar og öllchopper missonin)<br><br>[Cadia]Ulti
ef ég er búin með 54 taxi gaura og síðan verð ég dregin úr taxi bílnum, þarf ég þá að gera aftur 100 taxi mission eða þarf ég bara að gera 46 í viðbót?
Taxi er heild, ekki í einu runni. Þannig að það er allt í lagi þótt að þú sért bustaður. Ég var búinn að pósta GTA:VC %100 póst hér á Playstation 1 og 2 korknum, finndu hana… þar stendur ALLT sem þarf til 100%.<br><br>—– CS -> Genezis IRC -> Genezis BF1942 -> Sergeant Sick
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..