Sko… GTA:VC er með netmedia meðaleinkunina 95.5% (31 reviews) en Zelda:OoT er með 98.2% (45 reviews). Það kannski segir manni bara það að OoT fékk oftar 98-100%…
EN… eitt sem ég rek frekar augun í… í User Voting þá er GTA:VC með 8.3 að meðaltali en OoT 8.7. Hins vegar er GTA3 með user voting 8.8 en þar hafa töluvert fleiri kosið en GTA:VC. Samt held ég að GTA3 verði ofar in the end heldur en GTA:VC. Tek ég oftar meira mark á “Jóni útí bæ” heldur en hlutdrægum netmiðlum. Virðist vera sem “Jón” sé oftar strangari á dóma og gefi sitt rétta álit ÁN þess að eiga von á að fá yfirmanninn á sig með skammir frá Sony/Nintendo/MS fyrir það að dreifa slæmum orðum um “oh their beloved game”. Hvort það gerist veit ég samt ekki ;) Samt eru MJÖG margir netmiðlar sem titla sig multi-console miðla mjög hlutdrægir. Gamespot eru t.d mjög hrifnir af PS2 og Xbox en GC fær ekki eins mikla umfjöllun ÞÓ umfjöllunin sé ágæt að hluta til. Aðrir miðlar hugsa meira um kannski GC og smá PS2 en ekkert Xbox. Það er bara dæmi. Ef þið skiljið mig…
RANKINGS RATIO
Zelda: OoT
Overall ranking: 1
N64 ranking: 1
Within adventure: 1
Adventure - General: 1
RANKINGS RATIO (so far)
GTA:VC
Overall Ranking: 8
PS2 Ranking: 3
Within Adventure: 4
Adventure - General: 4
Annars er þetta allt smekksatriði ;) OoT gerði meira fyrir mig en GTA3 gerði. Hef ekki enn prófað GTA:VC en ég efa það ekki að hann sé stórgóður og skemmtilegur :) Þar með tek ég það fram að ég hef ekkert á móti GTA:VC… maybe a bit over-hyped ;) En það er svo sem í lagi þegar góðir leikir eru annarsvegar ;)<br><br><i> “What if everything you see is more than what you see, the person next to you is a warrior and the space that appears empty is a secret door to another world? What if something appears that shouldn't? You either dismiss it, or you accept that there is much more to the world than you think. Perhaps it really is a doorway, and if you choose to go inside, you'll find many unexpected things.” </i>
<b> -Shigeru Miyamoto </b>
<a href="
http://kasmir.hugi.is/jonkorn"> Kasmír síðan! </a