Peningagræðgi? Já, auðvitað, það hefur verið þannig síðan fyrstu spilakassaleikirnir komu (Spacewar!, fyrsti leikurinn, var gerður af um tugi einstaklinga sem fengu ekkert annað út úr því en að fá að spila leikinn, þess vegna segi ég spilakassaleikir en ekk fyrsti leikurinn), en því skyldu Squaresoft gera Yuna að “hasargellu” ef að aðdáendum leikjanna líkar það ekki? Ég er 100% viss um að það er góð og gild ástæða fyrir því að hún er eins og hún er í FFX-2. Ja, ein þeirra er nú reyndar sú að *****SPOILERS********************SPOILERS****************SPOILERS***********************SPOILERS
hún misti Tidus í enda FFX, og svo í einu auka myndbandi sem kom með FFX International (einungis í Japan) VARÚÐ!!! FLEIRI SPOILERS!!!
þá finnur Rikku sphere sem sýnir myndband af Tidus í einhverju fangelsi. Yuna ákveður að fara að leita hann uppi en þar sem hún er orðin heimsfræg þá getur hún ekki farið eins og hún er, og öll summon eru horfin úr heiminum svo hún verður að nota einhver önnur vopn. Það er nú reyndar Rikku sem lætur hana fá þessi nýju föt, og þess vegna eru þau svon sexy (sexy vegna þess að þetta eru Al Behd föt).<br><br>______________________________
“Ef ég bara hefði útvarp, þá gæti ég búið til alheimsþýðingarvél!”
- Georg Gírlausi
“Sjaldan fellur eplið langt frá eikinni, en stundum stendur eikin á hól eða hæð og eplið rúllar niður. Langt niður.”
- Ég
<i>Dear God</i> bréf komin á síðuna:
<a href=
http://kasmir.hugi.is/MaD/>Síðan mín</a