Jæja fyrst þegar ég sá þetta þá hugsaði ég *DIE!* hélt þú værir bara að monta þig.. En svo sá ég að þú ætlaðir að skella henni í BT í næstu viku svo fólk gæti prufað! well, kudos :)
Ég var að verða brjálaður á myndunum af honum - frelsaðist loksins þegar ég setti stóran og feitan ‘ENGAN ÓMERKTAN PÓST, TAKK’ miða á bréfalúguna hjá mér :)
þegar ég sá myndina fyrst, þá vonaði ég að ég þú myndir myssa tölvuna í gólfið, en svo þegar ég las hvað þú ætlaðir að gera við hana, þá hugasi ég það til baka =P
Annars vil ég benda þér á Ulvur, að þetta var sagt í gríni. Ég var ekki að alhæfa og koma fram með einhverja staðhæfingu að ég væri sá eini hérna sem að vissi það… bara fyndið að enginn hafði minnst á það fyrr.
Það er reyndar ekki skítið að enginn nefndi það. Dæmi: Eg veit tildæmis hver Foxarinn er, ef eg mundi segja hver hann er og hvar hann vinnur þá yrði hann ekki ánægður. Skiluru hvert eg er að fara? Annars eru þetta orðnar dálítið undarlegar umræður og eg er hættur að tala.
þetta var nú undarlegur lestur :P Fyrst talað um GameCube….svo um að sýna hana í BT…svo um að hata greyið manninn sem einginn meinti =D og svo hver þekkti og vissi hvernig hann liti út. Do I care? well no….but that ain´t the point now is it ?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..