Mig vantar letter of reference - er að vinna í að fá það, kreditkort - sem ég sótti um og fæ á föstudag (til að borga umsóknargjöldin) og að geta sent eitt skjal með (síðan er niðri en skjalið er tilbúið)…
… og þá er ég búin með mína fyrstu umsókn í leiklistarskóla úti í London.
Er að sækja um LAMDA, Rose Bruford og Guildhall.
Ég fæ hroll af því að vera svona nálægt því að byrja á því sem mig hefur dreymt um síðan ég var krakki.
Ok vá…láttu okkur endilega vita hér á huga hvernig þér gekk, þegar þar að kemur :) Hvenær ferðu samt í prufurnar? Ég svo svakalega mikin áhuga á þessu þannig ég vona að þér sé sama að ég spurji þig svona mikið út í þetta :P
Æ, mér fannst einmitt svo sniðugt að sumir skólar kæmu áheyrendarprufurnar hingað…ó jæja :P
Samt ein spurning…hvernig hefur þér gengið að finna mónólóga til að nota í áheyrnarprufunum?
Mig einmitt langar líka rosalega mikið að sækja um í leiklistarskóla, en aðalmálið er að finna einhvera góða mónólóga…hæfilega krefjandi, en samt ekki of…og síðan einhverja sem maður getur tengt við mann sjálfan. Æi, þetta er eitthvað svo mikið að ég veit ekki einu sinni hvar ég á að byrja leita :) Svo finnst mér bókasöfnin hérna á Íslandi vera með allt of lítið úrval af leikritum á ensku…
Ég er bara að klára að sækja um núna, manni er svo boðnir einhverji tímar á bilinu nóvember-júní en ég er að vona að ég komist í mars/apríl.
Ég er ekki byrjuð að skoða mónólóga en ég þekki gott fólk í kringum mig sem ég ætla að treysta á að hjálpi mér ;) Ég ætla bara að klára umsóknirnar af fyrst, fara svo að pæla í hinu.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..