2 ár, s.s. 4 annir uppá 15-16 vikur.
auðvitað er þetta nám í kvikmyndargerð með leiklist fyrir kvikmyndir að sérsviði samkv. námsskrá en af öllu náminu myndu ca. 3-4 mánuðir teljast inn í kvikmyndargerðarkjarnann. þannig að það er heilmikið leikið, mikil sköpun tengslaneta bæði við sviðslistaheiminn og kvikmynda-/sjónvarpsheiminn ólíkt kollegum okkar í LHÍ til dæmis. svo er þetta klárlega góður tími lífsins, að flestra mati allavega, en auðvitað erfitt nám og erfiður bransi að starfa í.
Þótt þetta sé sett fram sem acting for screen program, þá er langt um meiri sviðsreynsla hjá flestum kennurunumí leiklistardeildinni, enda er það ennþá bróðurparturinn af vinnuni fyrir íslenska leikara, en það er þó að breytast. þetta gerir það að verkum að við fáum góðann skammt af ríkum leikhúshefðum og grunn í þá vinnu líka…
ég hef kortlagt fagið svona: það er grunntækni/þjálfun, undirbúnings og greiningartækni, leikstílar (realismi, absurde, caricature, buffon, physical, etc.) og svo hvaða miðil maður er að vinna með.
ef ég er sterkur í realisma/naturalisma, þá er það euðvitað það sem er vinsælast og virkar best í bíó… að mestu leyti… kaninn er hugsanlega langsterkastur í þessu og amerísku nálgunaraðferðirnar sem og þessi stíll er minn helsti styrkleiki.
en svo er ég ekki eins góður í karíkatúr/surreal kómík að hætti íslendinga, þannig að ég þyrfti að efla það og æfa með færari mönnum af kappi til að styrkja mig fyrir þannig vinnu. og eins bæta talraddarfærnina þar sem ég vinn meira með hinn miðilinn.
að mínu mati þá er leiklist fag lífsins. hún er stórt fag og þú getur endalasut lært og öðlast reynslu.
professional leikari, fyrir mér, er sá sem þekkir styrkleika sína og veikleika og vinnur stöðugt að því að bæta veikleikana og vinna heimavinnuna sína í öllu sem hann gerir.