Ég fór á Fló á skinni hjá LA. Algjört snilldarverk, pínu langdregið á köflum að vísu, en ekkert sem eyðileggur sýninguna. Mæli með því að Akureyringar nær og fjær skelli sér í leikhús, og þið hin auðvitað líka ;D
Já :D *Kanski smá SPOILER fyrir þá sem hafa ekki séð leikritið:P*
Vinur minn er að vinna þarna við að setja upp leikmyndir og hann var nýbúinn að segja mér hversu veggurinn þarna væri þungur svo þegar hann datt brá mér geiveikt :P Leikmyndin var mjöög flott :) Annars fannst mér Ólafur Darri bestur…hann var snilld :D
Nei reyndar ekki, en ætli maður skelli sér ekki :)
Og já! Tvímælalaust! þetta er virkilega skemmtileg sýning (held ég) og áhorfendur fara í gegnum allan skalann, hræðsla, gleði, hlátur, sorg. Eða kannski ekki sorg. ég veit það ekki
Allavegana! Kíktu á Nosferatu - Skuggi vampírunnar. Tjarnarbíó! 1500kall! :D
Vorum að klára fyrri nemendasýninguna áðan og sú seinni verður annað kvöld :) Það verður reyndar líka auka-nemendasýning á laugardaginn.. svo þú kemur annaðhvort á morgun eða laugardag :)
Já, en hvað með í frítímanum þínum? :) Annars skiptir mig engu máli hvort þú ferð í leikhús eða ekki. Bara soldið skrýtið að þú getir alls ekki fundið þér tíma til þess ;)
Ok, kíki kanski á hana ;) Haha, já..það er svo gaman að fara oft í leikhús :D Er búin að fara tvisvar tvisvarsinnum í röð (föstudag að sjá eitt og næsa laugardag á annað) að sjá leikrit á þessu ári :D
Váá, ég varð fyrir miklum vonbrigðum með Hetjur.. Las einhverja svaka gangrýni svo var þetta eiginlega leiðinlegt. Sá samt síðast Ástin er diskó-lífið er pönk, það var gaman.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..