ég var að spá, ég er búin að vera í sönglist söng og leiklist í 5 ár en mér finst ég alltaf vera gera það sama ;/ vitiði um eithvað sem unglingar geta farið í í krinkum leiklist ?
Bætt við 20. október 2007 - 14:35 sko orðaði þetta kanski vitlaust ég r að tala um námskeið eða svoleiðis lagað? æj ég veit ekki bara eithvað sem unglingar geta gert semhafa mikin áhuga á leiklist :D
Hey,Já! Þú baðst um fkn ostaslaufu, ekki satt? Fannst þér ég ekki sýna gífurlega hæfileika á þessu sviði? Aldrei að vita nema maður stefni bara á verslunarrekstur í framtíðinni;)
En ertu annars búinn að sýna leikritið fyrir leikstjórann?
Úff..ég klúðraði þessu. Ég var alltaf að gleyma textanum(enda hafði farið lítill tími í að æfa hann út af fjölda prófa) og það gerði mig hræðilega taugaóstyrkan þannig að þegar ég átti loksins að sýna þetta fyrir leikstjóranum þá gleymdi ég textanum oftar en einu sinni og oftar en tvisvar. Svo þegar ég ætlaði að bjarga mér kom bara út eitthvað samhengislaust bull sem passaði engan veginn inn í textann. Og svo til að kóróna allt saman þá lék ég voðalega illa og fór stirðlega með þann litla hluta textans sem ég kunni vegna þess að ég var stöðugt að reyna að hugsa um hvað ég átti að segja næst.
Sem sagt, mér gekk geðveikt vel og er klárlega kominn inn í leikritið:(
En ég sá marga úr mínum hóp sem ég yrði ekki hissa þótt að yrðu valdnir til að vinna með honum áfram. Ég ætla samt ekkert að vera að nefna nein nöfn þar sem ég myndi áreiðanlega gleyma einhverjum og netið er mjög vafasamur staður til að gleyma fólki.
En hvernig gekk þér og voru einhverjir efnilegir í þínum hóp?
ótrúlegt að bara tveir busar skyldu hafa komist inn. ég er mjög ósáttur að sjá ekki ákveðna einstaklinga ekki komast inn (ég er ekki að tala um sjálfan mig) Það voru margir býsna góðir sem að mættu bara ekki í áheyrnarprufurnar og misstu þessvegna tækifærið.
Bætt við 1. nóvember 2007 - 17:50 Ég meinti auðvitað: “mjög ósáttur að sjá ekki ákveðna einstaklinga komast inn” þetta aula “ekki” átti sem sagt ekki að vera.
Heyrðu ég er einmitt í sama vanda og þú, er búin að vera í söng&leiklist í borgarleikhúsinu ótrúlega lengi og finnst ég bara alls ekkert vera að læra neitt ( eða alltaf það sama ) ertu í unglist eða venjulegum hópi ? (:
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..