Kjána…kjána…kjánabangsinn minn, það er miklu betra að sleppa að svara þegar maður er jafn heimskur og þú ert hunangsbossi. Þú nefnilega fórst úr öskunni í eldinn og það er ekki gott því þó askan sé óþægileg og stífli öndunarfærin og eyðileggi nýju fötin þín þá er eldurinn brennandi heitur og drepur þig, rétt eins og þetta svar mun drepa niður þann litla vilja sem þú hefur til að þrjóskast áfram í þankaleysu þinni.
Þá kemur svarið:
Ef þú ætlar að vera kúl og nota zetu þá þarftu að nota hana rétt. Rétt notkun myndi vera sú notkun sem tíðkaðist fyrir árið 1974 á Íslandi. Þá hefði íslenski verið skrifað íslenzki eins og glögglega má sjá á því forna félagi: Hið íslenzka bókmenntafélag.
Ég vona að þetta hafi drepið í þér allan svara vilja, því með því að svara gerir þú bara illt verra fyrir þig.
Ég vona að þú passir upp á stafsetninguna í framtíðinni og hættir að tileinka þér gamla rithætti ef þú kannt þá ekki almennilega.
kv.peacock
e.s. Það er rangt að ávarpa mig íslenskusnilling. Ég er enginn snillingur í íslensku, ég er meira segja með þágufallssýki á háu stigi en maður þarf bara ekkert að vera snillingur til að varast að gera það sem þú gerðir.