Ér ráðlegg þér eindregið að kaupa þér Toshiba spilara því að það voru nú upphaflega þeir sem fundu upp DVD tæknina og er með bestu myndgæðin og vel sættanlegt sánd og geta auðvitað spilað allt sem þig listir!
……svo eru þeir líka ódýrir:)<br><br>—————————— Man on a bike: Hey man, you just fucked up your Ferrari! Nicolas Cage: He's not mine. Man on a bike: He,He, what? Nicolas Cage: Not this either!
Já fundu þeir upp DVD tæknina!? :) Þú ættir kannski að lesa þér aðeins betur til, því þetta er ekki alls kostar rétt. Vitanlega voru þeir í fremstu röð, en DVD tæknin er ekki aðeins eign Toshiba.
Í stuttu máli var þetta eitthvað á þessa leið : Philips átti meginhlutann í CD patentinu en Sony líka. Toshiba Kemur fram með MultimediaCD sem átti að koma í stað CD disksins. Philips og Sony komu þá fram með endurbætta útgáfu af CD disknum, og í augsýn var stríð milli þessara aðila. Að lokum var það IBM sem leiddi fylkingarnar saman og úr var samsuða frá öllum aðilum í DVD diskinn. Meðal aðila sem eiga patent í DVD disknum eru því Toshiba, Philips, Sony og líka Thomson auk annarra. Það er langt síðan ég las þetta en vona að þetta sé rétt frásögn, allavega stærstu atriðin rétt.
Í DVD upptöku eru síðan 3 kerfi að berjast, DVD-RAM með Panasonic með aðalhugmynd og flest patent og svo DVD-RW og DVD+RW frá Philips og Pioneer.
Tæknilega er Philips kerfið best af mörgum, svo kemur Pioneer sem er ódýrara en Philips kerfið einnig, en Panasonic DVD-Ram ófullkomnast en ódýrast, og komið lengst, og talið að það geti hasslað sér völl í data storage, meðan hin two keppi þá um hin almenna DVD upptöku markað. En þetta getur allt breyst.
What ever. Ég veit þetta alveg, það var bara svoleiðis að ég vara að reyna að sannfæra þann sem var að spurja hvaða dvd spilara hann ætti að fá sér!
…..en ýtti óvært á “nýr póstur” en ekki “svara”<br><br>—————————— Man on a bike: Hey man, you just fucked up your Ferrari! Nicolas Cage: He's not mine. Man on a bike: He,He, what? Nicolas Cage: Not this either!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..