Jesús hvað þessi mynd saug mikið. glataðar samræður, persónuleikalausir karakterar fyrir utan einhverja tvo sem voru glataðir, glataðar hasarsenur sem varla neitt gerðist í, glataður vondi kall..
Fatta ekki haturinn yfir þessari mynd :), ég fór á hana í bíó hugsandi sem að þetta væri bara ný mynd, ekki remake, og mér fannst bara mjög gaman, flottur blockbuster.. sem ég á eftir að njóta þess að horfa aftur og aftur á í Blu Ray :) og læt það í note hérna að Clash of the Titans 1981 er með top 5 fav movies hjá mér ^^,
ég reyndar vissi reyndar voða lítið um þessa mynd þegar ég fór á hana. vissi að hún væru um rómverska guðfræði eða w/e en hún virkaði í svona 300 stíl svo ég var að búast við einhverju allt öðru en því sem var.
hún saug samt frekar fast og ég var nánast sofnuð úr leiðindum.
Hef heyrt að það sé farið svo illa með söguþráðinn með hann Perseif :/ Sverð, krabbaskjöldur og pegasus? Hvað verð um sigðina, vængjaskóna og silfurskjöldinn?
jebb, maður fær líka svo lítið að kynnast honum. tekið bara nokkrar mínútur í fortíð hans svo maður fékk eiginlega enga tilfinningu fyrir honum og svo var bara farið beint í hasarinn.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..