Munurinn er sá að endurbættu útgáfurnar innihalda tonnavís af forljótu og áberandi CGI sem gerir ekkert nema að gjörsamlega eyðileggja fílinginn í myndunum. Það eru margar ástæður fyrir því að fólki finnst upprunalegu myndirnar mun mun mun betri en þær nýju og þar af er ein þeirra sú að þær líta ekki út eins og tveggja tíma tölvuleikir (þótt að Lucas virðist gera allt sem hann getur til að breyta því).
Ok, er það þessvegna sem að í endann á episode VI sem að “draugur” Anakins lýtur allveg út eins og gæjinn í Episode II og III? Var að lesa þennan þráð aftur og datt þetta í hug.
úff. man það ekki, dáldið síðan ég fékk mér mínar. þeir ættu að geta svarað þér. annaðhvort í síma eða bara á facebook síðunni þeirra. þetta eru beisiklí special-special edition og upphaflega, getur valið hvort þú villt á disknum sjálfum. minnir að þetta hafi ekki verið neitt of dýrt
Já, endurbætta úgáfan skemmir þetta, það er aðeins eitt atriði sem var eitthvað bætt og það var að ian mcdarmid var í staðinn fyrir hinn gaurinn í empire, annars var þetta allt cgi crap dauðans!
You will bow down before me, Jor-El. I swear it! No matter that it takes an eternity, you will bow down before me!
Ég vil bara fá þetta á BluRay og allar myndirnar í “box set”. Ekki tvöfalda þrennu eða hverja og eina staka. Það mun samt líklegast aldrei gerast nema Lucas fái högg á höfuðið :(
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..