rebel sjónarmið
Foookk. Þetta þarna eru Avatar haters í hnotskurn.
Það er ekki neitt annað en staðreynd að Avatar sé góð mynd. Sumum finnst hún kannski ekki skemmtileg, sem er fínt mín vegna, en öll sú vinna sem hefur farið í þessa mynd og niðurstaðan gerir hana einfaldlega að góðri mynd - sá partur er ekki til umræðu.
En jú, að sjálfsögðu eru það þessir fávitar sem þurfa að sitja með einhvern spekingssvip í bíó og gagnrýna myndir eins og þér séu eitthvað merkilegir. “Já, ég hefði sko ekki gert þetta svona, og af því að tæknibrellur hafa verið í öðrum myndum þá er þessi ekki merkilegri en aðrar.”
Fólk er bara heimskt. Þeir geta ekki sagt annað “OJJ HÚN VAR SKO EKKI SKEMMTÓ” en þeir geta ekki komið með neinn skapaðann hlut sem er bara á einhvern hátt gagnrýni studd af vísindalegum sönnunum eða öðrum staðreyndum. Hvað vill þetta fólk? Að þessir gaurar færu í búninga og þetta væri tekið upp á handheld kameru? Vilja þeir 4D myndir(Ég geri mér fulla grein fyrir því að slíkt er ekki hægt)?
Meh, þurfti bara að ranta aðeins til þess að fá útrás. Sumir hafa væntanlega bara svo lágt sjálfsálit eða veika sjálfsímynd að þeir þurfa að vera algjörlega þversnúnir öllu til þess að þeim finnist þeir ekki bara vera einn dropi í hafinu. “ÉG ER VÍST SÉRSTAKUR!” .. etc.