Ég var líka að koma af þessari mynd.
Þú ert major hálfviti. Það að þú varst í kvikmyndaskóla íslands og hefur séð Toxic Avenger 4 hundrað sinnum, og finnst hún alveg ýkt fyndin, þýðir ekki að þú sért yfir okkur hin hafin. Þú segist ekki hafa séð myndina, en samt segiru þetta, sem er bara ansi vel farið með í myndinni, og væri ekki fyrirsjáanlegt nema einhver feitur gæji hafi verið að spoila á netinu.
Heldur þú virkilega, að bara af því að þú varst stagehand á RWWM, þá sért þú færari um að dæma hvort mynd sé fyrirsjáanleg, heldur en t.d., Leo Di Caprio, Ben Kingsley og Max von fokkin Sydow? svo ekki sé minnst á Scorsese, en það sem hann hefur verið að gera sér að atvinnu síðustu 40 árin, ert þú bara búinn að mastera, þar sem þú ert nú með þinn eigin IMDb profile, sem sést alveg úr kílómetersfjarlægð að þú gerðrir sjálfur. Seriously, trailerinn er mjög fínn, kemur ekki upp um neitt, myndin var langt frá því fyrirsjáanleg.
Heldur þú virkilega að við séum að trúa því að þú hafir ekki verið að spoila viljandi. Þú segir einmitt “Twistið ER”, ekki “ég HELD að twistið sé”.
En, hvað er ég að segja. ég hef ekki gert mynd sem fær 2,7 á IMDb, ég hef ekki 7 alternate names, þar á meðal Morbid Child, og The F.A.T. (Þú veist að þetta alternate names er fyrir önnur nöfn sem þú hefur verið creditaður fyrir, ekki bara það sem þér finnst sniðugt), ég hef ekki trademarkið "Big, fuzzy hair (lesist dirty unkempt hair), og síðast en ekki síst, þá þarf ég ekki að spoila á netinu fyrir öllum, því ég fattaði plot twist í mynd eftir einn virtasta leikstjóra heims, og er þar af leiðandi betri en hann. Og allir aðrir for that matter.
Þó þú sért í námi við kvikmyndaskóla Íslands (á framhaldsskólastigi) þýðir það ekki að þú sért endilega betri en við hin, og það að þú sérð ekki skömm þína í því að hafa skemmt þessa fínu mynd fyrir a.m.k. 2 aðilum, er jafn pathetic og IMDb síðan þín, og myndin af þér klæddum sem joker, og þar erum við að tala um ansi fokkin pathetic hluti.
Og sorry. Nightmare on elm street 6 er miklu betri en 2 og 5. Fact.
Kveðja.
Ingi Þór Óskarsson
Bætt við 2. mars 2010 - 12:05
Ég hata þig svo mikið að mig klægjar í blóðið