Ég vildi bara benda fólki á það að þessi mynd er ein af þeim lélegustu myndum sem ég hef séð. Hún er illa leikin, handritið er í ruglinu og söguþráðurinn fáránlegur. Leiðinlegir karakterar. Hún er með 3,1 á imdb.
Mér finnst alveg fáránlega lélegt að vara fólk við að fara að sjá myndir, þótt að þessi líti reyndar alveg fáránlega illa út og það segir sig sjálft að flestir myndu bara als ekki horfa á þessa mynd. En þeir sem horfa á hana gera það gera það kannski afþví að þeir fíla svona myndir.
Maður hefur reyndar séð miiiklu verri tilfelli en þetta af fólki að vara við myndum sem því þykir leiðinlegt, eins og myndum sem eru actually góðar.
Ég er bara að segja þetta því að það fer svo mikið í taugarnar á mér þegar fólk gerir þetta.
Þessi mynd er ekki góð á neinn hátt. Ég eyddi einum og hálfum tíma í að horfa á hana og ég væri til í að fá þann tíma aftur. Ég ætlaði bara að vera almennilegur og vara fólk við þessari mynd. En ef þú ert svona ósáttur með það þá máttu bara eiga það við sjálfan þig, ef þú vilt endilega horfa á þessa mynd þá skaltu gera það. Láttu mig vita hvernig þér fannst hún þegar þú ert búinn.
Kann ekki við það að slökkva á myndum, en ég dugaði aðeins í 10 mínútur eða svo, þessi main character er of mikill douche til að einhver geti fílað þessa mynd.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..