Ég hef keypt nokkrar frá Amazon.com, það er auðvitað öruggt og myndirnar fremur ódýrar en aftur á móti er frekar dýrt að fá þetta sent til landsins. Hvað hefur þú annars þurft að greiða í tolla/aðflutningsgjöld?
Ég hef prufað dvdboxoffice, dv-depot og kencranes.<br>Það er enginn sendingarkostnaður hjá boxoffice en myndirnar eru stundum lengi á leiðinni, allt upp í 3 vikur. Það er þó bót í máli að þær koma oft beint heim án þess að vera tollaðar. Depot er allt í lagi en stundum óþarflega dýrir og það er allt of hár sendingarkostnaður hjá Kencranes.
Ég hef verið að heyra skrambi góða hluti em www.dvdexpress.com , þekki 2 náunga sem hafa pantað þaðan og það var alveg safe týndist ekkert í pósti og vesen. Og fyrir nokkara myndir var sendingar kostnaður svona 3þúsund kall :\
www.video-now.com sendir frítt, ef um 2 eða fleiri myndir er að ræða. Í þau skipti sem ég hef pantað þaðan hef ég sloppið við toll, sem er mikill plús. Ég pantaði reyndar bara 2 myndir í einu, til þess að fá þetta beint í bréfalúguna heima.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..