Garg…er buinn að reyna ymislegt en ekkert gengur…er með LOTR í 3 hlutum á harða drifinu hja mér, mig vantar að skrifa þetta á diska….en hver folder er 860 MB c.a.
Einhver sem getur leiðbeint mér hvernig ég á að skrifa þetta, eða sagt mér hvaða forrit _virkar_ til þess…
PS: er med philips 12X skrifara (veit í raun ekki hvort hann ræður við þetta)
nei ekki þannig, svona lítur dirtree fyrir hvern disk út lotr1-EXT-SCANDATA.DAT -MPEG2-AVSEQ01.MPG -SEGMENT-(Empty dir) -SVCD-ENTRIES.SVD -INFO.SVD -SEARCH.DAT -TRACKS.SVD
hvar fær maður 900mb diska?<br><br>—————————— <i><b>“I am a servant of the secret fire, wielder of the flame of Anor! Dark fire shall not avail you, flame of Udun!”</i></b>
Hvernig á mar samt að spila þessa diska…. 'eg skrifaði þetta bin/cue í nero… en það eru helvítis vandræði að spila þetta…<br><br><i>“…Það er ekki öllum að kenna en til þess að tryggja megi öryggi þarf að losa sig við þá alla þar sem littlu múslimarnir verða seinna stórir múslimar og vilja kannski hefna föðrana. Konurnar munu hugsanlega hlaða niður múslima börnum og þess vegna þurfum við að losa okkur við þær líka enda hugsa þessar konur bara um að láta hafa mök við sig og ala börn….”</i> peace4all 2002
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..