Ég er að spá í að setja upp DVD ripp leiðbeininga síðu, hvað segjir fólk um það?<br><br>- - - - - - - - - - - - - - – - - A computer without Windows is like a fish without a bicycle
Það yrði svoldið snúið en samt sniðugt. ég sjálfur var að pæla í að gera þetta (vegna þess ég hef rippað síðan það var hægt) en nennti þessu ekki vegna þess að doom9 og vcdhelp sjá ágætlega um þetta. það þyrfti að uppfæra á hverjum degi (ekki hægt hjá mér vegna leti) og maður þyrfti að vita svoldið mikið um vcd/svcd/divx og auðvitað dvd. ekki bara hverning ætti að rippa inná harðadiskinn heldur þarf líka að útskýra td: afhverju maður setur 2/3 flagg á ntsc svcd. og afhverju það koma línur í sumar divx myndir(incelace línur) ofl ofl ofl ofl ofl ofl ofl ofl ofl ofl ofl ofl ofl ofl
en ég er hress með að þú setir inn síðu en þá ***VERÐUR*** að vera svona forum sem fólk getur talað saman um hlutina svo að þú fáir ekki uppfullt mailbox af mailum um einfalda hluti :)
ég er nú ekki að spá í að gera síðu sem sér um allt divx tengt, bara svona nóg til að koma fólki af stað.
það sem ég ætla að setja á síðunna er:
hvernig á að rippa með flaskmpeg með 100%quality í divx og breyta því síðan með virtualdub með 2.pass-first pass og síðan 2.pass-second pass og bæta hljóði við.
síðan fjalla ég kanski aðeins um hvernig á að setja dolby digital hlóðið í myndina og kanski líka um svcd<br><br>- - - - - - - - - - - - - - – - - A computer without Windows is like a fish without a bicycle
hvaða forrit er best að nota, ég er með win2k<br><br><B>Otherz will succumb to [SBL]'s ownage</B> <a href="http://www.finnursig.ath.cx/sbl//"> [SBL]<a href=“mailto:bjarniben@simnet.is”>sinuz</a
þú getur farið á www.divx-digest.com og skoðað articles, þú sérð það þar<br><br>- - - - - - - - - - - - - - – - - A computer without Windows is like a fish without a bicycle
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..