Ofmetnasta myndin?
Mér finnst Raging Bull með robert de niro og 2001: A Space Odyssey þær eru bara svo rosalega leiðinlegar þetta er mín skoðun. Hvað finnst ykkur ofmetnasta myndin?
Óáhugaverðar persónur, lélegt handrit, léleg samtöl, enginn metnaður í að grafa upp rétt tungumál heldur töluð enska. Auk þess var of mikið af því að góðu persónurnar voru allar rosalega myndalegar hetjur meðan vondu kallarnir voru allir forljótir.Annaðhvort hefurðu ekkert vit i hausnum eða bara fyrir Grays anotomy. Sorry no offence. Ef þú ætlar að rífaast við mig á móti komdu með betri rök, þá á ég við sem þér< fynnst ekki vinum þínum..
Mynd sem lyktaði allt of mikið af Hollywood.
“Prufaðu að horfa á hana þegar þú ert ekki 16 ára”
Er shawshank redemption svona stórbrotið og flókið meistaraverk að heili 16 ára drengs nær ekki að átta sig á því?
Titanic er með best gerðu myndum allra tíma, þvílík framfærsla í tæknibrellum og kvikmyndagerð, fyrir utan frábæran leikég óttast að við höfum ekki verið að horfa á sömu mynd því að Titanic var engann veginn stórkostlega leikinn tæknibrellurnar voru brandari og framfærslan á þeim líka frekar slöpp