jubb, 320 gígabæta úr Elko. Divx r sum. Hann er góður, sýnir myndirnar í góðum gæðum og hefur ágælega mikið pláss. sé núna samt eftir því að hafa ekki haft hann 500 gb. En fyrst þegar ég fék hann var hann í fokki og allt ónýtt. þurfti að laga eitthvað stuff á honum í sambandi við harðadiskinn í honum. Dat sucked og ég var lengi að fá hann úr viðgerð frá Ejs, ekketr voða lengi samt. kannski viku eða tvær en það var samt bögg. Það fylgi með honum fjarstýring sem ég nota bara svona einn tuttugasta af tökkunum á. kostaði 20 þús held ég.
Á 500gb LACIE, fékk hann um síðustu jól og hef verið ánægð með hann up until now. Hann er allt í einu bara að drulla á sig, var að takast að recovera allar myndirnar mínar af honum. Virðist ekki geta náð tónlistinni en er að reyna.
Jú ég keypti minn í tölvulistanum Icybox flakkara kostaði 25000 með hörðum disk, 500 gb harður diskur. og það eru margir gallar við hann t.d fjarsteringin er ömurleg þurfti að fá nýja um daginn, og svo stundum þegar maður setur eitthvað inná hann, þá sést það ekki, maður þarf að breyta nafninu þá sést það. en mér samt finnst flakkarinn alveg ágætur.
Btw mæli ekki með icybox. eitt mesta sorp sem ég hef séð
Fucking true ! verslaði mér eitt tv þannig fyrir sirka ári með 500gb disk frá att . hefur skemmst einu sinni og er núna komið eithvað skrýtið hljóð í hann , bara helvíti mikið drasl og fáránlega óþægilegur , drasl fjarstýring enda ekki hægt að búast við öðru :S
Er með gamla xbox með modkubbi í með xbox media center uppsett á henni, spilar gjörsamlega öll formats og codec sem þér dettur í hug. Eini gallinn er að það ræður ekki við HD efni né efni kóðað í h264 vegna of lélegs örgjörva.
Þægilegasta og flottasta GUI sem ég hef séð á svona media center/spilara fyrir utan ef til vill Apple TV sem ég hef ekki séð nógu mikið af til að dæma.
ég á einn svona með 320 gb hd. Hef ekki hitt fyrir marga spilara sem eru betri en þessi. Hann spilar flest allt sem ég set inn og er með mjög þægilega valmynd.
Bætt við 7. janúar 2009 - 17:27 þetta heitir btw Dvico Tvix eða eitthvað álíka
Ég á tvö Sjónvarps-flakkara , 320GB & 620GB . Það fylltist þannig að ég keypti nýlega Mybook 1Tb harðan disk í hýsingu sem að er að fyllast líka . .. .
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..