Tiger On The Beat , Bittersweet Of Life , Bangkok Dangerous (ekki endurgerðina) , Gonin , A Better Tomorow , Brotherhood , City Of Violence , Tai Gak Gui , Full Time Killer og fleiri elska asískar myndir.
Wheels on Meals Rumble in the Bronx Tokyo Godfathers Oldboy Kung-Fu Hustle Princess Mononoke Metropolis Go, Go Second Time Virgin Paprika Perfect Blue Enter the Dragon Help Me Eros Secret Sweethearts CJ7 Millennium Actress Riki-Oh: The Story of Ricky The Host Mr.Nice Guy Laputa: Castle in the Sky Kiki's Delivery Service
Á ég að trúa því að enginn hafi horft á The Host(Gwoemul) eða Memories of Murder(Salinui chueok) tvær eðal kóreskar myndir. The host er besta skrýmsla-mynd sem ég hef séð og Memories of Murder er mjög hressandi(!) mynd um lögreglumenn sem eru að reyna að góma fjöldamorðingja.
Hef ekkert mikið séð af asískum myndum en þær þrjár sem ég hef fílað mestu eru: 1. Old Boy 2. Ong Bak 3. Japanska myndin um skólakrakkanna á eyjunni sem eiga að drepa hvorn annan.
Síðan eru gervisnuffmyndirnar Guinea Pig. Misgóðar og misógeðslegar (ekki fyrir viðkvæma).
Síðan mætti nefna hluti á borð við Death Note myndirnar sem eru gerðar eftir animeseríu. Og svo er náttúrulega til Battle Royale II, þótt hún sé svo sem ekki jafn góð og sú fyrri.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..