Drullu fyndin mynd, aldrei hlegið svona mikið sko, og Tom Cruise ég veit að hann fór í hundana þegar hann sökk í Vísindakirkjuna, en hann hækkaði í áliti hjá mér eftir að ég sá þessa mynd. Þeir unnu virkilega vel úr bröndurunum.
geðveik mynd.. Robert Downey Jr. og Tom Cruise eru fara á kostum.. Jack Black var pinu slappur eða ekki Jack sjálfur, Persónan mátti vera betur skrifuð
Verst að ég gæti ekki veðjað við þig um 50 kr um að þú myndir lesa þetta :I
Þú segir að hann útskýrir ekki afhverju honum fannst myndin léleg þegar þú gerir nákvæmlega það sama.
Segir t.d. ekki afhverju þér fannst myndin var snildarmynd.
Og svo segir þú að hann sé með ömurlegan kvikmyndasmek og kemur með eitthvað hræðilegt dæmi þegar þú segir ´´þér fannst öruglega dark night betri?,, sem er alveg hræðilegt dæmi því að það er ekki hægt að bera þessar myndir saman þar sem tropic thunder er grínmynd og dark night er spennumynd. Og en og aftur þá útskýrir þú ekkert afhverju þú kemur með þessa fáránlega spurningu.
Ótrúlega fyndin mynd, en annað má ekki búast frá leikstjóra á borð við Ben Stiller.
Zoolander og Cable Guy voru meistaraverk, en Tropic Thunder er kanski besta myndin sem hann hefur gert.
Kvikmyndalega séð, var hún mjög vel gerð, og það var mjög gaman að fylgjast með persónunum kynntar í myndinni. Húmórinn var freskur og var alveg til í að brjóta niður gamla múra og gera mikið grín af Hollywood og því sem þeir hafa gert í gegnum tíðina.
Platoon skotið í byrjun fannst mér eiginlega gera myndina.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..