Mér finnst einfaldlega skrítið að eiga uppáhalds leikara, þar sem að þeir eru aldrei sama persónan og frammistaða þeirra er mjög mismunandi. Annars svara ég þar sem ég vil og bara svona hint fyrir þig, þá leiðrétti ég aldrei stafsetningu hjá fólki áður en fólk varð almennt á móti því. Og afhverju í andskotanum ert þú að skipta þér að því?
[i] "Snúinn aftur!" ...aftur[/i] - [b] ip tölu bann er sori..[/b] <[why, hello thar]
Hey, wó ég má skipta mér að hverju sem ég vil skipta mér af. Það bitnar bara á mér, því sumir geta orðið reiðir…
Oftast á maður uppáhaldsleikara því hann stendur sig vel í hlutverkum og er kannski fyndinn og kannski sætur? Það hlýtur að vera einhver leikari/leikkona sem þér finnst betri en aðrir!
Mér fannst þetta bara spes, mér væri nett sama ef einhver myndi skrifa að hann ætti ekki uppáhalds leikara. Eða uppáhalds- hvað sem er.
Auðvitað, en leikarinn er persónan í kvikmyndinni. Ef hann leikur t.d. leiðinlega og ljóta persónu í næstu mynd myndi hann þá ennþá vera uppáhalds? Eru það bara leikarar sem leika góðu gæjana sem eru uppáhalds? Og allir þekktir leikarar hafa einhverntímann gefið lélega frammistöðu. Ég myndi velja eftir leik hæfileikum, en því miður hef ég bara ekkert pælt í því.
[i] "Snúinn aftur!" ...aftur[/i] - [b] ip tölu bann er sori..[/b] <[why, hello thar]
Ewan McGregor, Robert Downey Jr., Bill Murray, Meryl Streep, Julia Roberts, Tom Cruise (áður en hann snappaði), Kirsten Dunst, Michael Caine, Ron Perlman, Ian McKellen, Daniel Day Lewis, Cate Blanchett, Jean Reno, Natalie Portman.
Al Pacino og Robert De Niro eru náttúrulega bara toppurinn. Johnny Depp sjúkur í öllum Tim Burton myndunum. En hvað með leikkonur? Einhver sem ykkur dettur í hug?
edward norton,morgan freeman,kevin spacey,al pacino,robert de niro,brad pitt,christian bale,gary oldman,heath ledger,jack nicholson,johnny depp,benicio del toro og einhverjir fleiri.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..