Djöfull langaði mig að berja skjáinn þegar myndin endaði! Getur einhver útskýrt þetta? Góð mynd en rugl ömurlegur endir sem hálfpartinn skemmdi þetta fyrir mér! Skilur einhver hvernd fjandann gaurinn var að meina í endan!?
Hann er að meina að tímarnir breytast hraðar en mennirnir og hann getur ekki verið að fást við lögreglustarfið lengur. Það er honum ofviða. Þetta er ekkert land fyrir gamla löggumenn = No Country For Old Men… Draumarnir koma myndinni ekkert við en gaman fyrir okkur sem hafa lesið bókina að sjá hann segja frá þeim því að bókin endar alveg eins og myndin.
Í byrjun sáum við hlutina frá augum lögreglustjórans og í endann, þegar Llewelyn Moss var dáinn, sáum við hlutina aftur frá augum lögreglustjórans og hann var í rauninni aðalpersónan ef maður horfir á stóru myndina og við eigum, í lokin, að íhuga þennan atburð frá hans sjónarhorni. Óvenjulegur endir og sumir eru bara ekki tilbúnir að pæla neitt í þessu… Þeir vilja bara fá þennan týpíska hasarmynda-endi… Aumingja þeir segi ég bara.
jáá blessaðuur góðii,, hef reynt að pæla svo fokk mikið í þessu að það er rugl, tvær vikur síðan ég sá hana og er enn að reyna að fatta þetta, hasamyndar endir? meinaru þegar góði lifir og allt þetta rugl, já allar myndir enda þannig og eða þá að góði aðalgæjinn deyr og einhver annar kemur og drepur vonda,, heheee spees Neinei ég fíla svona pælingamyndir og hef náð þeim flestum, bara næ þessu ekki! Böggar mig svoldið.
Okei það er allt gott og blessað, að þú skulir ekki glepja við hvaða hugsanalausa sulli sem er og ég var ekki að dæma þig heldur viðbrögð slíkra manna sem ég nefndi almennt (eins og sést ef þú endurlest þetta). Einnig reyndi ég að útskýra þetta fyrir þér eins vel og ég mundi þetta. Hefurðu annars séð The Machinist (Christian Bale í aðalhl.), Requiem for a dream (Darren Aronofsky leikstýrir), The Fountain (Darren aftur), This is England eða eitthvað rugl með David Lynch? Mæli t.d. með því ef þú vilt myndir eru ekki of týpískar.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..