Og? það er ekki ástæða til að myndin verði ofmetin. Stór hluti mjög virtra gagnrýnenda heims hafa séð myndina og vottað henni virðingu sína. Ég hef mikla trú á að þetta verði góð mynd.
Ég er alls ekki að efast um að þessi mynd verði léleg, reyndar er Christan Bale lang uppáhalds leikarinn minn og Batman Begins er í hópi uppáhalds myndanna minna. Það sem ég meinti var að ég er nokkuð viss um að frammistaða Heath Ledger's í myndinni mun vera hypuð í gegnum þakið.
Í þessu tilfelli er það allavega ástæða fyrir því að mynd sé ofmetin, ég er alveg nokkuð viss um að hún væri með nokkuð lægri einkun á imdb ef Heath Ledger hefði ekki verið svona mikill noob að deyja.
já en face it samt, hann sýnir stórleik í myndinni og myndin í heildina er mjög góð. þó svo að hann væri ekki dáinn væri MYNDIN samt jafn góð.
já það getur vel verið að fleiri notendur á imdb kjósi myndinni hærri einkunn vegna andláts ledger en alvöru kvikmyndagagnrýnendur taka ekkert tillit til þess og gefa myndinni samt frábæra dóma.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..