Sjálfum fannst mér hún ekkert mikið síðri en hinar myndirnar og skemmti ég mér konunglega!
*söngla stefið*
I'm a winner, I'm a sinner. Do you want my autograph?
Öll stórgóð
Plús það að hann var tekinn upp af leyniþjónustunni og þrifinn í bak og fyrir, manstu ekki?1957. nýbyrjaðir að prufa sig áfram með kjarnorku, hef nú ekki mikla trú á þeim, voru þarna að þrífa hann með iðnaðarkústum.
Svo var pínulítið skot innan úr ísskápnum þar sem stóð að hann væri gerður úr blýi þannig að hann slapp við alla geislun frá sprengingunni.Tók eftir því, samt sem áður að þá var hann allt of nálægt sprengju upptökum og geislavirkninn ætti að gera mælana bandbrjál. Einnig að það að fljúga mörg hundruð m. í blýískáp og síðan skoppar ísskápurinn. Hann er alveg óvarinn, það er ekkert til að verja hann inn í ísskápnum, síðan lendir hann og voila kemur út úr honum næstum óskaddaður, hann ætti allavega að vera allur marinn og með e-h brotin bein. Því vegalengdin+höggið var svo gríðarlegt. Síðan er líka það. Að blýið hefði í rauninni átt að bráðna en ekki skjótast lengst í burtu. Þar sem hann var alveg við upptök sprengjunnar og hitinn sem myndast er allavega meiri heldur en bræðlsumark blýs. Sást að bílinn sem þeir keyrðu á, hann hvarf það varð ekkert eftir af honum, en bílar eru búnir til úr járni/stáli o.fl. Og þeir málmar hafa hærra bræðslumark heldur en blý. Þannig að hvernig getur blýskápur sem er við upptök sprengjunnar ekki bráðnað en bíll sem er búin til úr hargerðari efnum horfið.
Myndirðu skemmta þér konunglega ef að restin af myndinni væri Indy liggjandi á spítala að reyna að jafna sig eftir að brotna á 45 stöðum í líkamanum?
Þú þarft bara að hætta að láta svona hluti bögga þig!
Jæja, mér er drullusama um hvort að þér finnist þessi mynd góð eða ekki