2001: A Space Oddyssey er, imo, mest pirrandi mynd allra tíma. Mikið af pirrandi suði/tónlist sem hækkar og hækkar hægt og hægt, oft tíu mínútur í senn.
Sú sem ég man eftir í augnablikinu sem er rosalega pirrandi er The Producers með Will Ferrell og Matthew Broderick. Endalaus söngatriði sem drógust ekkert smá mikið á langinn.
Ó, já hún er óþolandi en það er ekki það sem ég er að tala um, heldur svona svekkjandi myndir. Sem maður verður pirraður á einhverju atriði í myndinni. Eins og í clockwork orange þegar hann hittir gömlu bræður sína í lögreglu búning og flækinginn og manninn sem var í hjólastól og voru búnir að nauðga konunni hans.
Ég er alveg sammála þér. Mér fannst endirinn á The Mist vera rosalega pirrandi en samt algjör snilld!. En mér fannst það nauðsynlegt fyrir A Clockwork Orange að hann hitti þau, en eins og við allar kvikmyndir, þegar eitthvað svona gerist við aðalpersónuna þá verður maður svolítið svekktur en samt spenntur.
Vá hvað ég er sammála þér, the mist er einn mesti sori sem ég hef séð, skil ekki hvernig fólki getur fundist hún góð, hún er hræðileg, hún var fyndinn, en hún átti ekki að vera fyndinn!
Mér fannst mj0ög pirrandi, en samt á góðan hátt, hvernig enginn vissi um restina að peningnum sem hann gróf í snjóinn. Eini sem vissi, dáinn.
***SPOILER ENDAR***
Kellingin í Mist já. Á svipuðum nótum með hjúkkuna í Cuckoo's nest. Hataði hana. Það segir samt að mynd sé góð ef maður fær það miklar tilfinningar, góðar sem vondar, í garð einhverrar persónu.
Einhver “Sausage” mynd (einhver unglinga mynd) þar sem ekkert gekk upp! bara misskilningur alla myndina. Og svo auðvitað Mr. Bean's holiday þar sem það gengur EKKERT upp!
Án efa Superhero Movie hún var bæði pirrandi og leðineg sum atriði eins og þegar hann er að ná strætó og hann dettur svona 5 sinnum og prumpuatriðið svona endurtekinn ömurlega leiðinleg atriði.
The Mist ! svo fannst mér Pursuit of Happyness svoldið pirrandi því honum gekk svo illa að gera allt og allir að stela af honum vörunni sem hann reyndi að selja :/ samt yndisleg mynd :)
And then the viking roared “there can be only one!” and that day it was Jón Páll Sigmarsson… he was really amazing.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..