Svalari, þitt mat.
augljóslega mikið gáfaðari, var aldrei að neita því
háþróðari(vegna þess að predators eru gáfaðari, segir sig sjálft)
myndirnar með honum eru betri, þitt mat.
tæknivæddari, hver segir að það sé betra?
umfram allt bara miklu skemmtilegri karakter, enn og aftur þitt mat.
Það sem ég er að tala um er eftirfarandi: Nakinn predator í náttúrunni( er svo gáfaður að hann getur búið til boga ef hann vill og þessháttar), ekkert nightvision, engar byssur, engin brynja, enginn laser.
VS.
Alien, hraðar skepnur með klær og kjaft sem að rífa allt í tætlur, night vision, klifra á veggjum/trjám og svo að við komum að mínu mati, svalari.
Okei, segjum það, nakinn predator með engin vopn eða neit dót VS. Alien, í fyrsta lagi er það þá ósanngjarnt fyrir predatorinn að Alien sé með sýru fyrir blóð, því yrði einnig að sleppa til þess að þetta yrði “fair” fight sem og að það þyrfti að sleppa skottinu á alien, það virkar eins og vopn, semsagt að þetta væri bara hand on hand fight og plús það að það mætti bara vera alien, því venjulega er það þannig að það eru milljón aliens en bara einn predator og hann nær oftar að drepa fleiri Aliens sem gefur okkur eilitla vísbendingu um bardagahæfni.
Semsagt ef þetta væri þannig, ekkert sýrublóð eða oddaskott hjá alien og engin vopn eða neitt hjá predator þá verð ég að segja að ef þannig bardagi ætti sér stað þá ætti predator alveg eins mikinn möguleika á að vinna.
Einnig
0
Ég er ekki að tala um “fair fight” bara líffræðilegt sjónarhorn, alien vs predator, tækin eru ekki partur af predator og þessvegna fær hann ekki að hafa þau, að sleppa sýrublóðinu er eins og að taka alla vöðva úr predator, verið að breyta skepnunni þú skilur? og þegar predator er að drepa margar aliens er hann með þó nokkur hjálpartæki.
Einnig bara sjálfur :P
0
Rangt, það eru til margir Pretadorar.
0
Já reyndar en þar sem að það eru náttúrulega líka til billjón Aliens á mundi svona fair close combat vera one on one.
0