Die Hard 4, The Bourne Ultimatum og allar hina Hollywood hasarmyndir sem hafa komið út seinustu 20 árin eru bara kellingarmyndir í samanburði við Rambo.
Er í annað sinn sem ég fer á bíómynd þar sem klappað er í lok myndarinnar. Þvíkík snilldar mynd.
Þetta var svo geeeðveikt, hvað Rambo var fokking harður og bara bestur og líka þá var geðveik stemming í salnum, klappað þegar Rambo drepur eithvern og eithvað. GEÐVEIKT!
Ég er ekki að skapa nei fucking leiðindi. Það fer bara í mig þegar heimskt fólk tjáir sínar skoðanir og ber t.d. eina hasarmynd saman við eina algjörlega ólíka hasarmynd.
Og til dæmis að kalla mig heimskan, fyrst þú ert svona fullkominn getur þú bara farið og skoðað alfræðirit þar sem allt er ritskoðað og farið oft yfir hverja heimild.
Langt síðan Hollywood hefur komið með alvöru hasar mynd. Fór líka í Laugarásbíó og var klappað alltaf þegar Rambo myrti eitthvern.
En þó Rambo var brutal í myndinni, þá var kanski þjóðarmorðið í Burma af hermönnunum mest brutal atriði sem ég hef séð í mainstream kvikmynd, ef ekki öllum kvikmyndum ever.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..