Er búinn að fara á: Cloverfield Persepolis Alien Vs. Predator: Requiem
Ætla að fara á: Walk Hard: The Dewey Cox Story Fanboys Rambo Postal Diary of the Dead Be Kind Rewind Harold & Kumar Escape from Guantamo Bay Iron Man The Incredible Hulk Ponyo on a Cliff Hancock Hellboy II: The Golden Army The Pineapple Express Punisher: War Zone Star Trek
Fer kannski á: The Dark Knight Speed Racer Get Smart The Chronicles of Narnia: Prince Caspian Indiana Jones and the Kingdom of the Crystal Skull Kung-Fu Panda Space Chimps Dragonball The Mummy: Tomb of the Dragon Emperor Sweeny Todd: The Demon Barber on Fleet Street You Don't Mess with the Zohan In the Name of the King: A Dungeon Knight's Tale Over Her Dead Body Jumper Semi-Pro Big Stan 10,000 BC Leatherheads Forgetting Sarah Marshall
Fer alls ekki á: Meet the Spartans College Road Trip Last Sunday The Hottie and the Nottie The Spiderwick Chronicles Witless Protection Horton Hears a Who Prom Night 21 Wanted Horrorween Clive Barker Presents: Hellraise
Be Kind Rewind Indiana Jones and the Kingdom of the Crystal Skull The Incredible Hulk Wanted (ef hún fær góða dóma) Get Smart (ef hún fær góða dóma) Hancock (ef hún fær góða dóma) The Dark Knight Quantum of Solace Harry Potter and the Half-Blood Prince Star Trek ef hún verður svalari og skiljanleg fyrir þá sem hafa nær aldrei horft á Star Trek Red Cliff … og líklega fleiri sem ég man ekki eftir.
Bætt við 28. janúar 2008 - 21:52 Og fullt af myndum sem komu í desember í BNA en eiga eftir að koma hérna.
Ég er ekki sérlega spenntur yfir neinni mynd. Kannski Rambo. Er ekki mikill Indiana Jones maður og hef ekki enn séð góða Batman mynd. Ég mun samt sjá mjög mikið af þessu.
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..