Hvernig gæji er ég?
Batman er skemmtilegur á pörtum, en ekkert til að gera stórt mál út úr.
Bob Kane að herma eftir Zorro, gerir asnalega myndasögu, sem er breytt aftur og aftur þegar það koma nýjir vinsælir þættir sem hafa persónurnar öðruvísi, þangað til það koma nýjar myndir og nýjir þættir sem eru meiri ‘edgy’, svo allar persónurnar eru breyttar aftur til að vera edgy, þangað til núna þegar það er farið yfir í að hafa myndirnar eins raunverulegar og hægt er, og myndasögurnar fara með.
Eins og Mr.Freeze var svo illa gerð persóna, að þegar hann kom fram í teiknimyndaþáttunum, þurfti þeir að breyta hann svo mikið til að gera hann almennilegan. Og það var svo góð breyting, að þeir breyttu honum bara líka í myndasögunum yfir í þá persónu.
Og ég er ekkert að fýla að maður tekur lélegar hugmyndir, breytir þeim í hvaða tímabil sem þú ert komin á, og vonast að fólk mun finnast þetta nógu ‘cool’ til að ekki hugsa út í hvað þetta er asnalegt í leiðinni (eins og Joker í THE Batman, þar sem hann er með dreads).
Margar góðar Batman sögur hafa komið út, En ég er ekki að að skilja þetta að breyta persónum þangað til maður þekkir þær ekki lengur. Og revampa myndasögurnar aftur og aftur svo fólk sem horfði á þættina eða myndirnar geta lesið þetta og fattað hvað er að gerast.
T.d. eins og var gert nýlega í Spider-Man…