Þeir sem hafa séð hana, hvernig fannst ykkur hún? Mér fannst hún mjög góð en samt er söguþráðurinn svolítið ruglaður í þessu. Fannst langsvalast þegar farið var í kongungsríki ísbjarnanna og Ragnar og góði gaurinn sem ég man ekki hvað hét slógust.
Alveg fín, en hún var ekki alveg að grípa mig. Fannst þetta allt ekki vera útskýrt nægilega vel, eins og gerist oft þegar gerðar eru myndir eftir bókum.
Bara ágætis tímaeyðsla þú hún komist ekki í hálfkvisti við bækurnar, endirinn er t.d. ekki réttur og einhverjir aðrir smámunir. Lee er samt sem áður æði!
You can't hold no groove if you ain't got no pocket!
Er reyndar ekki búin að drullast til að lesa bókina en mér fannst myndin allt í lagi. Ekkert betri en ég bjóst við. Fannst Dakota standa sig vel miðað við aldur. Hinsvegar var myndin alltof væmin fyrir minn smekk. T.d. í seinni helmingnum þegar Jórek og Ragnar börðust. Ég réð ekki við kjánahrollana.
Var að sjá hana rétt áðan. Hef ekki lesið bókina, en mér fannst allt of gefið. Það er matað mann upplýsingum sem gerir myndina frekar óraunverulega. Finnst Dakota heldur ekki trúanleg og draga áhorfandann nægilega vel inn í söguna. Annars fannst mér dýrin helvíti flott.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..